FANDOM

Xem trang Sự Kiện để xem thông tin các Sự Kiện.

Thông báo Bảo TrìSửa đổi

Đợt bảo trì gần nhất: 24 tháng 4, 2015 [14:00 - 17:00] [GMT+9]

Đợt bảo trì tiếp theo: ___ tháng 4, 2015 [ - ] [GMT+9]

Cập Nhật Sửa đổi

[2015/04/24]

  • Hai Sever mới, Mutsu no Kuni (陸奥国) và Chikuzen no Kuni (筑前国), đã được thêm vào.
  • Bắt đầu sự kiện Kotetsu Double Drop Rate (虎徹入手率2倍キャンペーン). Tỷ lệ nhặt được Nagasone Kotetsu và Urashima Kotetsu sau khi chiến với Kibiishi được nhân đôi.
  • Màn hình hiển thị tài nguyên trên cùng của màn hình đã được sửa đổi để cập nhật sau khi những hình ảnh động cho tháo dỡ kho vũ khí, thanh kiếm tháo dỡ, và các cuộc thám hiểm kết thúc..
  • Khi mà thanh kiếm được trang bị cùng với sự quyến rũ khi "Bùng Cháy" và khi phá vỡ trong trận chiến cuối cùng, một lỗi trong đó các thư viện không cập nhật với các bức chân dung "Bùng Cháy" sau khi thanh kiếm đã được hồi sinh bởi sự quyến rũ đã được cố định.

[2015/04/22]

  • Các Sever mới đã được lên kế hoạch vào ngày 24/5/2015. Hai Sever mới sẽ được thêm vào: Mutsu no Kuni (陸奥国) và Chikuzen no Kuni (筑前国).
  • Xin lưu ý rằng chúng tôi đang mong đợi ở mức độ cao của sự tắc nghẽn máy chủ bảo trì sau này, và chúng tôi yêu cầu các người chơi mới, những người chưa tham gia vào một máy chủ nên cố gắng để vào một ngay lập tức sau khi kết thúc việc bảo trì.

Nội Dung Sắp Tới Sửa đổi

  • Một kiếm mới đã được giới thiệu: Akashi Kuniyuki (明石国行). CV: Ryouta Asari (浅利遼太)
    • "là một thanh Tachi nổi tiếng của Nhật, là quốc bảo được truyền lại qua các thế hệ gia đình Matsudaira lãnh chúa vùng Akashi. Đây là nhân vật được xem như là người bảo hộ cho Aizen và Hotaru (do cùng là kiếm thuộc dòng Rai) nhưng lại đặc biệt yêu thích Hotaru, có thể coi là fan cứng. ."
    • “Nói chuyện với kiểu không hề có tý sức sống nào cộng thêm tone giọng khá đáng ngờ làm người khác không nhận biết được ý tốt/ thành ý từ lời cậu nói..”
    • Thông tin chi tiết về kiếm mới sẽ được công bố sau.

Các Cập Nhật Cũ Sửa đổi